QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG SPA LÀ TRỞ NGẠI KHÓ KHĂN CHO CHỦ SPA MỚI BẮT ĐẦU. THẬT VẬY, CÁC MÔ HÌNH SPA HIỆN NAY NGÀY CÀNG ĐI SÂU VÀO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.
Xây dựng quy trình hoạt động spa quan trọng tại sao ?
Quy trình hoạt động spa
Nhưng khi số lượng khách hàng càng tăng, là thách thức cho các cơ sở trọng khâu duy trì chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tiềm năng. Không ít cơ sở khi còn nhỏ thì rất đông khách. Nhưng khi phình to lên, khách hàng rời bỏ đi. Doanh số không đủ duy trì cơ sở, mất nhân lực và dẫn đến sụp đổ của hàng loạt Spa, thẩm mỹ viện.
Các bước xây dựng quy trình hoạt động và dịch vụ Spa
Bước 1: Đón khách
Đón khách từ lúc vào đến lúc ra. Từng bước chào hỏi, rót nước, check in cho khách hàng. Tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất , đồng thời viết kịch bản cho từng trường hợp
Bước 2:Quy trình hoạt động spa dịch vụ
Mỗi dịch vụ có mô tả công việc khác nhau. Lựa chọn dịch vụ Spa sẽ quyết định chọn theo quy trình nào.
Bước 3: Quy trình hoạt động chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng có hệ thống chăm sóc tự động và đội ngũ
Bước 4: Quy trình hoạt động quản lý nhân sự
Bước 5: Có Ứng dụng chăm sóc khách hàng trực tuyến
Mặc dù, Có rất nhiều ứng dụng. Nhưng dễ sử dụng nhất là : Salonhero
Điều lý thú là, mỗi công ty đều xây dựng cho mình quy trình hoạt động theo văn hóa riêng của mỗi công ty để chúng hoạt động trơn tru. Chúng ta sẽ không thể tìm thấy ông chủ hay bà chủ ở mỗi cơ sở như: KFC, MC Donald, và Highland… nhưng vẫn có thể tạo ra lợi nhuận hàng tỷ đồng hàng năm. Điều bí mật ở đây là gì ?
Hãy cùng đọc tiếp bài viết dưới đây: