REVIEW 8 loại Kem trị thâm quầng mắt hiệu quả tại nhà

8-loai-kem-tri-tham-quang-mat-hieu-qua

Những sản phẩm kem trị thâm quầng mắt giá bình dân mà hiệu quả. Bên cạnh đó cũng có những sản phẩm bôi đắt tiền hơn mang lại kết quả thấy rõ hơn. Cùng tìm hiểu với bác sĩ Hiếu nhé!

Kem mắt The Ordinary

Serum trị thâm quầng mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% EGCG là sản phẩm được rất nhiều bạn mua vì giá thành rẻ và không quá khan hiếm trên thị trường.

Trong loại kem trị quầng thâm mắt này chứa 5% caffein có cơ chế chống gốc tự do, chống oxy và chống lão hóa. Thành phần này sẽ giúp vùng da quanh mắt được relax và giảm quầng thâm.

Thành phần đáng chú ý thứ 2 là EGCG chiết xuất từ lá trà xanh.

Cách sử dụng sản phẩm này đó là thoa serum lên vùng da dưới mắt rồi massage. Đặc biệt, nếu như bạn để sản phẩm này vào tủ lạnh thì cảm giác khi thoa sẽ còn “phê” hơn rất nhiều. Bởi vì dung dịch đang mát lạnh gặp điều kiện ấm ở trên da thì thẩm thấu rất nhanh.

Với mức giá chỉ hơn 300ml cho một chai serum trị thâm mắt 30ml, rất là kinh tế. Có lẽ phải dùng đến nửa năm mới hết một lọ này. Cũng chính vì vậy mà bạn có thể bỏ sản phẩm vào tủ lạnh để bảo quản tốt hơn.

Sản phẩm có màu vàng, có mùi nhẹ như cafe. Bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt là có thể dùng cho cả 2 bên mắt. Kết cấu sệt. Thời gian thấm tương đối nhanh nhưng so với những loại khác thì chậm hơn. Đương nhiên rồi, sản phẩm rẻ tiền thì không thể yêu cầu quá là xịn xò được.

Serum trị thâm mắt của TO sẽ dành cho những bạn có quầng thâm mắt do thức khuya, dậy sớm, ngủ không đủ giấc, nhìn màn hình máy tính nhiều. Còn những quầng thâm lâu năm, quầng thâm do rối loạn sắc tố thì không quá hiệu quả.

Kem mắt Tenamyd

Kem mắt trị thâm Tenamyd có mức giá khoảng 600.000đ. Có thành phần chủ yếu là dưỡng ẩm và một chút peptide. Kết cấu hơi sệt nên khi thoa cảm giác thẩm thấu hơi lâu. Kem mắt này chống lão hóa tốt.

Kem mắt Image Skincare Vital C

Kem mắt trị thâm chứa Vitamin C là một thành phần bác sĩ Hiếu khá là thích.

Nghe đến Vital C thì không thể không thiếu Vitamin C. Theo nhãn công bố là hàm lượng C lên tới 15%. Ngoài ra còn có vitamin A, E, K, HA và peptide. C trong sản phẩm này là mix giữa gốc ester và L ascorbic.

Nên khi thoa sẽ khiến những quầng thâm do rối loạn sắc tố, như là do chị em phải ra ngoài trời nắng nhiều, làm việc ngoài trời liên tục. Với những bạn bị quầng thâm mắt so thức đêm thì sản phẩm này vẫn hiệu quả.

Image Skincare Vital C thấm rất nhanh và mùi thơm cam quýt dễ chịu. Dạng gel gốc nước, mềm mịn. Đầu ấn pump pitong chân không nên cực kỳ vệ sinh và bảo quản được C.

Giá cho 1 chai kem mắt của Image Skincare là hơn 1 triệu đồng.

Kem mắt Skintech Actilif

Bảng thành phần của sản phẩm chứa Dipeptide 2 hay là Palmitoyl tripeptide 7, là thành phần phục hồi các nếp nhăn ở vùng mắt và tăng cường cấp ẩm sâu hơn. Có Flavonoid (Troxerutin) liên quan đến trường hợp mao mạch ở vùng mắt. Chứa Lactic Acid, Sodium Ascorbyl phosphate gốc muối của vitamin C.

Như vậy, về tổng thể thì đây là sản phẩm phục hồi nếp nhăn, trị thâm và mao mạch. Tuy nhiên yếu tố trị thâm quầng mắt thì chỉ được 7 điểm. Còn cơ chế giảm nhăn mắt thì được 8 điểm. Phù hợp với những trường hợp có nếp nhăn mắt kèm quầng thâm nhẹ.

Giá cho mỗi sản phẩm là 1tr650 – 1tr7.

Kem mắt Obagi Professional C

Obagi có rất nhiều dòng kem mắt. Một trong số loại mà bác sĩ Hiếu thích nhất là Obagi Professional C. Giúp thẩm thấu nhanh.

Thành phần có Kinetin tăng cường cấp ẩm. Có thêm Tetrahexyldecyl Ascorbate là một dạng ester của C và Octapeptide-3. Sản phẩm vừa làm tan bọng mắt, và giảm quầng mắt.

Giá sản phẩm trên 2tr/ lọ.

Kem mắt Meder

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *